คุณกำลังสงสัยใช่มั้ยว่าต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงจะโดนใจสาวๆ วันนี้เรามีคำตอบโดนๆ มาฝากกัน พร้อมแล้ว ไปดูเลย!

 

men dream

ภาพจาก: http://image.dek-d.com/25/2910940/109094007

1. เป็นหนุ่มที่ฉลาดหลักแหลม มีไหวพริบ ความฉลาดหลักแหลมในที่นี้หมายถึงการตัดสินใจเรื่องต่างๆอย่างชาญฉลาดรวมทั้งการแก้ปัญหา ซึ่งผู้หญิงจะมองว่าผู้ชายแบบนี้เป็นที่ปรึกษา ที่พึ่ง และให้ความช่วยเหลือเมื่อเกิดเรื่องต่างๆในชีวิตได้ดี หาโอกาสโชว์ฟอร์มของคุณได้ง่ายๆ

2. มีความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิงอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของคำพูดที่สุภาพ ไม่ก้าวร้าวและการกระทำ ไม่พูดจาดูถูกผู้หญิง และไม่ทำอะไรที่เป็นพฤติกรรมของการเอารัดเอาเปรียบ หรือเห็นแก่ตัว

3. มีอารมณ์ขัน และเป็นผู้ชายที่สร้างรอยยิ้มกับ เสียงหัวเราะได้ ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างก็ต้องการคนที่อยู่ใกล้ๆแล้วทำให้ยิ้มได้ โดยเฉพาะผู้ชายที่อารมณ์ดี มีมุกตลก หรือเรื่องขำขันน่ารัก มาทำให้ยิ้มและหัวเราะได้แบบไม่ต้องรู้สึกเครียดหรืออัดอัด

4. ผู้ชายทำอาหารเป็น อีกหนึ่งข้อที่เว็บไซต์วัยรุ่นอย่าง Eduzones แนะนำมา หนุ่มๆ ไม่ต้องถึงกับทำเก่งมาก แค่พอทำได้ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ไม่น้อยเลย และถ้าทำอาหารที่ชอบมาให้พร้อมกับชวนรับประทานร่วมกันในบางมื้อ ก็เป็นความประทับใจของสาวๆ ที่สุดแล้ว

5. มีความเป็นศิลปินบ้าง เช่น เล่นดนตรีได้สักชิ้น อย่างกีต้าร์ แค่นี้ก็ดูน่าสนใจในสายตาสาวๆ ได้มากทีเดียว เพราะผู้ชายที่มีอารมณ์ศิลปินส่วนใหญ่ มักจะมีมุมอ่อนโยน น่ารัก ทำให้สาวๆตกหลุมรักได้ไม่ยาก

6. ชอบความอิสระ และรักการเดินทางแบบลุยๆ ผู้ชายที่ชวนไปไหนไปก็ไปด้วยกันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเดินป่าขึ้นเขา ลงห้วย แบบไม่ติดหรู ก็เป็นอีกหนุ่มในฝันของสาวๆที่รักการเดินทางเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ก็อาจจะเป็นแค่คุณสมบัติส่วนหนึ่งของหนุ่มในฝันที่สาวๆต้องการ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ความเข้ากันได้ของนิสัยแต่ละคน น่าจะมีส่วนสำคัญมากกว่า

Go to top