Travel in Loei

  • 7 ของฝาก จากจังหวัดเลย

    รับประกันเลยว่าบทความนี้มาจากใจคนเมืองเลย และคนที่เคยไป จ.เลย แล้วเข้าถึงอารยธรรมอันงดงามน่ารักของจังหวัดเลยแห่งนี้ ซึ่งถ้าได้มาเมืองเลยแล้ว จะซื้อของฝากกลับไปฝากเพื่อนๆ บทความนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

  • ทำไม จังหวัดเลย จึงน่าเที่ยวมาก ในช่วง Covid-19

    สวัสดีครับสำหรับผู้อ่านทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านข้อความของเอ๊าเลยดอทคอม เว็บไซต์ที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆของจังหวัดเลยไว้ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือว่าจะเป็นแค่ร้านข้างทาง หรือเป็นโรงแรมรีสอร์ท หรือเถียงนาเล็กๆ ที่เราไปพบเจอมาเราก็จะนำมาเล่าให้ฟังนะที่นี้   จากวิกฤต covid-19 ที่ผ่านมานั้นทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทุกแห่งทุกแบบในประเทศไทยนั้นได้รับผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่มากที่สุด…

  • ชวนเที่ยวกินบุฟเฟต์ส้มเมืองเลยแท้ แค่คนละ 100 บาท สวนส้มตาอึ่ง

    เลย - ชวนนักท่องเที่ยวกินส้มสีทอง สายพันธุ์เมืองเลยแท้ๆ ที่สำคัญเจ้าของสวนใส่ใจปลูกด้วยเกษตรอินทรีย์ ไม่ใช้สารเคมี

  • หนาวนี้ที่เมืองเลย ปี 2561 มาเมืองเลยยังไงไม่ให้หล่น

    ปีนี้จังหวัดเลย แนวโน้มน่าจะมีอากาศที่หนาวยะเยือกแน่ๆ ปีหนึ่ง เพราะแค่มีความกดอากาศสูงจากจีนผ่านมาแว่บๆตะกี้ก็เล่นเอายะเยือกไปพอสมควร 

  • เที่ยวเมืองเลยหน้าร้อน ไปที่ไหนดี

    จังหวัดเลยไม่ได้มีแต่หน้าหนาวนะครับ หน้าร้อนก็ร้อนได้ใจเช่นเดียวกัน แหมก็เมืองอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลตั้งเยอะ ย่อมจะอยู่ใกล้พระอาทิตย์ที่ร้อนแรงกว่าเตาแก๊สลั๊กกี้เฟลมเป็นไหนๆ

ยอดนิยม

  1. ↵ เมืองเลยรถเช่า Car Rantal : โดยคุณกร เมืองเลยรถเช่า.กร เมืองเลยรถเช่า[ Meung Loei Carrent]และศูนย์รวมรถตู้ให้เช่า

  2. ด้วยความที่แอดมินของเว็บนี้ www.outloei.com แต่ละคน หาความปกติธรรมดาเหมือนชาวบ้านเค้าไม่ค่อยได้ มีอะไรแปลกใหม่ก็อยากไปลอง แต่ขอแบบนอกกระแสหน่อยจะดีกว่า

  3. ทีมงาน Loei Van59 บริการรถตู้ให้เช่า จ.เลย และจังหวัดใกล้เคียง โดยทีมงานคนจังหวัดเลย 100% โทรเลย 085-462-3536

  4. กลับมาอีกครั้งกับ การแนะนำแบบคักๆ กับร้านส้มตำ โคตรอร่อย โคตรนัว แซ่บมาก ของจังหวัดเลย จ้า 10 ร้านต่อไปนี้ ไปกินกันนะ อย่าลืมแชรืให้เพื่อนที่จะมาเที่ยวด้วยนะ เดี๊ยวไปไม่ถูกร้าน เดี๋ยวจะพลาดของเด็ดเมืองเลย

  5.   ด่านซ้ายดินแดนแห่งสัจจะและไมตรี ประเพณีผีตาโขน

  6. รีสอร์ทคุณภาพของจังหวัดเลย กับที่พักสะอาดปลอดภัย ใกล้ตัวเมืองนิดเดียวเท่านั้น ชาญวิจิตรรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ซอยทางเข้าวัดศรีวิชัย (ติดแขวงการทาง จ.เลย) ขับตรงเข้ามาเลยครับ ไม่เกิน 400 เมตร รีสอร์ทจะอยู่ขวามือ 

  7. ร้านอาหารครัวมะเดื่อ บนถนนเลย-ด่านซ้าย ใกล้ กม.0 ร้านอาหารในลำดับต้นๆของจังหวัดเลย โดดเด่นด้วยบรรยากาศและอาหารรสชาดเยี่ยมหลากเมนู ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ๆกับสนามไดร์ฟกอล์ฟเลย ไดรวิ่ง เร้นจ์ ก่อนถึงซอยเข้าวัดศรีวิชัย ถ้าหาไม่เจอ โทรติดต่อจองโต๊ะได้ที่ คุณแอ๋ง 081-7092264  ถ้าบอกว่าท่านเห็นร้านนี้จากเว็บเอ๊าเลยดอทคอม ทางร้านยินดีบริการท่านอย่างดี เต็มที่ อย่างสุดใจ  

  8. สัญญารถตู้เมืองเลย : บริการท่านด้วยรถตู้ Toyota ใหม่เอี่ยม ระดับ VIP พร้อมอุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของท่านเป็นไปด้วยความสุข

  9. เอ๊าเลยดอทคอม ขอแนะนำรีสอร์ทสุดสวยที่ปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยในการบริการห้องพักทั้งรายเดือนและรายวัน ณ บ้านนาอ้อ จังหวัดเลย "บ้านฟ้าดาว"      ให้บริการห้องพักรายวัน/รายเดือน ประเภท หอพัก/โฮมสเตย์  ที่อยู่ 141 ถนนเลย-เชียงคาน ม.8 บ.หนองมะผาง ต.นาอ้อ อ.เมือง จ.เลย 42100 โทร. 081-8719371 ห้องพัก deluxe ปกติ 3,200/ห้อง/เดือน ลดเหลือ 2,700 บาท/ห้อง/เดือน รับสิทธิ์ทันทีที่จองภายในเดือน กันยายน 58 นี้เท่านั้น ทำสัญญา 6 เดือนลดทันที 1,000 ทำสัญญา 1ปี พักฟรี 1 เดือน อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website www.baanfadow.comค่าเช่ารายเดือน 2,500 – 3,200 บ. ค่าเช่ารายวัน   600 – 800 บ.

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ วงเงิน 30 ล้านบาท

30mil jaroon

ที่ก่อนนี้มีการแย่งสิทธิ์ ระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการตำรวจ กับนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา อายุ 50 ปี ครูโรงเรียนเทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี ว่า ขอยืนยันว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนไม่ได้ทำงานล่าช้า แต่ที่ต้องใช้เวลา ก็เพราะต้องตรวจสอบวัตถุพยาน และซักถามพยานปากต่างๆให้รัดกุมที่สุด ไม่ได้มีการดึงเวลาหรือยื้อให้เกิดความล่าช้า ที่ยังไม่สามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ ก็เพราะมีวัตถุพยานเป็นคลิปเสียงอีกประมาณ 6-7 คลิป ที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือปอท. สามารถกู้ข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือของผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีมาได้ ซึ่งหลายฝ่ายเกรงว่าคลิปเสียงดังกล่าวจะไม่มีน้ำหนักในชั้นศาลได้ จึงส่งคลิปเสียงทั้งหมดให้กองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ เพื่อเทียบเคียงเสียงบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อยืนยันว่าเสียงที่ปรากฏเป็นของบุคคลที่ถูกอ้างถึงจริง

พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวต่ออีกว่า ส่วนที่มีความสำคัญคือ ต้องตรวจสอบให้ได้ว่าคลิปเสียงทั้งหมดไม่มีการตัดต่อ หรือดัดแปลงภายหลังจากกู้มาจากโทรศัพท์มือถือได้ ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวทางกองพิสูจน์หลักฐาน ยืนยันแล้วว่าจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุวันเวลาที่ตรวจสอบแล้วเสร็จได้ เพราะขั้นตอนดังกล่าวเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอย่างละเอียด ไม่ให้เกิดข้อบกพร่องหรือข้อโต้แย้งจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายและใช้ดำเนินคดีออกหมายจับได้



พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวต่อว่า ส่วนในวันนี้ที่ส่งชุดสืบสวนของกก.5 บก.ป.ลงพื้นที่ไปสอบปากคำพยานเพิ่มเติมนั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ทุกอย่างได้ดำเนินการไปตามขั้นตอน หลังจากนี้จะต้องมีการเรียกพยานมาสอบสวนเพิ่มเติมอีก 2 ราย ซึ่งเป็นพยานใหม่ที่ยังไม่เคยถูกระบุชื่อลงในสำนวนของบช.ภ. 7 มาก่อน ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากจะมีผลต่อรูปคดี นอกจากนี้ยังมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์อีกหลายส่วนที่ยังต้องรอผลการสรุป เพื่อนำมาใช้พิสูจน์คำให้การของพยานและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดว่าใครพูดไม่ตรงกับความเป็นจริงตามลำดับเหตุการณ์ ทั้งนี้ไม่อยากให้ผู้ที่ติดตามข่าวหรือติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่เพราะมีความจำเป็นต้องสืบหาข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อไม่เกิดข้อโต้แย้งในภายหลังจากคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

รายงานข่าวแจ้งว่า จะมีแถลงข่าวเร็วๆ นี้ว่า รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ วงเงิน 30 ล้านบาท ดังกล่าว กองปราบได้สรุปจากพยานหลักฐานแล้วว่าเป็นของ ร.ต.ท.จรูญ

ขอขอบคุณบทความจาก : https://www.matichon.co.th/news/849036

รถตู้ให้เช่า จ.เลย

ร้านอาหารอร่อย เมืองเลย

สาวสวยเมืองเลย

Go to top