สำหรับ"ร้านนาเรากว้าง" เป็นร้านที่ทางเว็บไซต์ l.com ได้เคยแชร์ไว้ที่แฟนเพจของเราเมื่อประมาณซัก 1 เดือนที่ผ่านมาแต่เนื่องจากทาง Admin ของเราก็ยังไม่มีคนไหนสักคนได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งนี้

เพจของทางร้านอยู่ที่ลิ้งนี้นะจ๊ะ https://www.facebook.com/naraokwangloei/

head

และไม่นานมานี้ Admin รูปหล่อสูงยาวเข่าดีของเราก็ได้มีโอกาสไปกินที่ร้านนาเรากว้างมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทีนี้ก็จะได้มีโอกาสบรรยายถึงความน่ากินและบรรยากาศอันสูงสุดงดงามของริมชายทุ่งกุ้งเค้ากลิ่นโคลนสาบควายใบบัวปลาช่อนปลากระดี่ซึ่งว่ายน้ำกันอยู่เต็มสระน้ำครึ่งวงกลมแห่งนั้นนะจ๊ะ

ดูซะแม๊ บรรยากาศน่าพาแขกบ้านแขกเมืองมาทานกันเลยครับ

54555

ล้านนาเรากว้างตั้งอยู่ที่ 357 หมู่ 1 บ้านติดต่อ ตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลย ซึ่งหากต้องการจะโทรสั่งจองโต๊ะก็ส่งได้ที่ 093-442 2539 หรือ 089-199 6459 โทรไปจองโต๊ะกันได้ลืมบอกไปร้านเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 3 ทุ่ม หยุดทุกวันจันทร์ ครับ

เมนูในร้านก็มีมากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นตำลาว ตำปู ปลาร้า ตำไทย ตำไทยไข่เค็ม ตำถั่ว ตําแตงไข่ต้ม และอีกสารพัดตำสาธยายวันนี้ก็คงจะไม่หมดก็เลยขอเอารูปสวยๆซึ่งแน่นอนรูปสวยๆเหล่านี้ไม่ใช่ฝีมือของทีมงานเอ๊าเลยเป็นคนไทยอย่างแน่นอนต้องขอขอบคุณคนถ่ายและเจ้าของลูกเรือแล้วกันซึ่งเราก็ไปได้รูปนี้มาจากแฟนเพจของทางร้านนั่นแหละจะบอกให้

นาเรากวาง จงหวดเลย 02

เมนูนี้เหมาะ ดูดีเข้ากันมากนั่งอยู่ริมทุ่งนาแต่นั่งกินกุ้งแช่น้ำปลาเข้ากันมากเลยลองคิดดูเดี๋ยวข้าวเขียวขจีขึ้นมาเมื่อไหร่วิวนี้ สวยสะท้านแน่นอนครับ

นาเรากวาง จงหวดเลย 04

เมนูถัดไปอันนี้ก็แปลกไม่เคยเห็นนะครับดูเป็นไข่ลูกเขยแล้วเอามาชุบกับอะไรสักอย่างให้คล้ายๆกับหมูยอแล้วก็เอามาทอดอีกชั้นหนึ่ง โอ๊ยอะไรจะขนาดนี้ น่ากินจริงๆแอดมินไม่เคยกินที่ไหนเลยมาก่อนเลยนะจะบอกให้

นาเรากวาง จงหวดเลย 05

สวนอาหารอื่นๆ ก็มีอีกมากมายดูจากรูปแล้วกันครับบอกได้อย่างเดียวว่าน่ากินมากอาหารราคาไม่แพงไม่โหดร้ายจนเกินไป  อากาศดีไปตอนเย็นๆทางจะเหมาะกแดดร่มลมตก

นาเรากวาง จงหวดเลย 06

นาเรากวาง จงหวดเลย 08

นาเรากวาง จงหวดเลย 09

นาเรากวาง จงหวดเลย 10

นาเรากวาง จงหวดเลย 12

นาเรากวาง จงหวดเลย 18

นาเรากวาง จงหวดเลย 19

นาเรากวาง จงหวดเลย 20

Go to top