บริษัทเช่ารถบัส ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ภายในประเทศไทยในรูปแบบการเดินทางเป็นหมู่คณะ หรือคนจำนวนมากก็ว่าได้

โดยบริการเช่ารถบัสจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมา วันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณรู้จักกับ 3 บริษัทเช่ารถบัส ที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับดีเยี่ยม มาดูกันเลยว่ามีบริษัทไหนบ้าง

1. DAORUNG TRAVEL (ดาวรุ่ง ทราเวล)

    บริษัทให้เช่ารถบัสนำเที่ยวที่ให้บริการตั้งแต่ 35 ที่นั่ง จนไปถึง 43 ที่นั่ง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรถอย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์การเที่ยวเป็นกลุ่มให้สบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะขึ้นเหนือลงใต้ หรือไม่ว่าจะจุดไหนก็ตามในประเทศไทย ทางบริษัทแห่งนี้มีทีมงานมากประสบการณ์มืออาชีพค่อยดูแลตลอดการเดินทางไม่ให้มีสะดุด ที่สำคัญยังให้บริการแพ็กเกจทัวร์เที่ยวต่างๆ ในราคาพิเศษให้อีกด้วย

 A ที่นั่งคู่

2. DASH MV (แดช เอ็มวี)

               "แดช เอ็มวี" เป็นบริษัทเช่ารถบัสคุณภาพมาตรฐานครบครันทุกการบริการ ใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเลือกใช้งานรถบัสที่ทันสมัย,  การฝึกอบรมทีมงานที่พร้อมให้บริการ,  การบำรุงรักษารถบัสอย่างสม่ำเสมอ, ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม และพนักงานขับรถที่มากประสบการณ์ที่มาพร้อมความเชี่ยวชาญทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย โดยมีรถบัสและรถโค้ชที่รองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 30 – 45 ที่นั่ง ซึ่งภายในรถบัสมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับพื้นที่ภายในและเบาะนั่งที่กว้างเป็นพิเศษทำให้นั่งสบาย ที่สำคัญยังเป็นบริษัทเช่ารถบัสในราคาย่อมเยา ไม่ว่าจะเป็นรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยว, รถบัสรับส่งพนักงาน, รถบัสทัศนศึกษา และรถบัสนำเที่ยว เป็นต้น

 B รถรวม

3. Newatichatour (นิวอธิชาทัวร์)

               "นิวอธิชารุ่งเรืองทัวร์" ได้ให้บริการในการเดินทางเพื่อรับส่งผู้โดยสารและพนักงานบริษัทต่าง ๆ มาเป็นเวลา กว่า 10 ปี และรถบัสที่ให้บริการ ที่เน้นความสะดวก หรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น TV จอแบน จำนวน 3 เครื่อง, VCD, DVD, MP3, Karaoke เป็นต้น

               เรียกว่าทั้ง 3 บริษัทข้างต้นตอบโจทย์เป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการเช่ารถบัสในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา สะดวก ปลอดภัยที่มากับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รับรองได้เลยว่า คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีตลอดทุกการเดินทางอย่างแน่นอน

IMG 3821

Go to top