The Learning : เสริมสร้างพัฒนาการของบุตรหลานของท่าน ทั้งด้านดนตรี ศิลปะ ตลอดจนหมวดสาระวิชาต่างๆ อย่างครบถ้วน ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์และระบบการสอนที่ทันสมัย ทั้งเครื่องมือและสื่อการสอนที่ทันสมัย ทุกหลักสูตรที่เปิด ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการสอนโดยครูประสบการณ์ตรงทุกวิชา โรงเรียนตั้งอยู่บริเวณถนนหลังศาลเจ้า อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เปิดทุกวัน จ - ศ 14.00-20.00 ส - อา 08.00-20.00 โทรเลย ที่  092-2793008 (คุณอาร์ท)
 
กวดวิชา-ดนตรี-จังหวัดเลย
 
ในกลุ่มวิชาหลัก สามัญ เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 - 3 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนใน 3 วิชาหลักคือ ภาษาไทย คณิตศาสตน์ ภาษาอังกฤษ ผ่านบทเรียนและกิจกรรมที่เด็กๆจะได้เล่นไปพร้อมกับการเรียนรู้ ดำเนินการสอนโดยครูเอกปฐมวัย มากประสบการณ์สอนโดยตรง
 
ชันประถมศึกษาปีที่ 1-6 การเรียนเพือเพิ่มคะแนนในชั้นเรียนทีาเน้นการเรียนแบบใช้พื้นฐานในแต่ละวิชาเป็นหลัก คณิตศาสตร์ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ
 
 
ระดับชั้นมัธยม 1 - 3 เป็นการเรียนเพื่อเพิ่มคะแนนในชั้นเรียนปรับพื้นฐานเพื่อเตรียมความพรัอมในการเรียนที่สูงขึ้น มีรายวิชา วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ภาษาอังกฤษ
 
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4-6 การเรียนเพือเตรียมสอบเขัามหาลัย จากติวเตอร์โดยตรง วิชาหลัก ภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ 
 
ศิลปะ เสริมพัฒนาการกระบวนการเรียนรู้ รับตั้งแต่อายุ 2  ขวบครึ่งหรือตามพัฒนาการเด็ก 
 
ดนตรี รับตั้งแต่ 2 ขวบครึ่ง เป็นหลักสูตรสำหรับเด็ก Little Mozart มีเครื่องดนตรี เปีนโน กีต้าร์คลาสสิค ไวโอลิน อูคูเลเล่ ดำเนินการสอนโดยครูประสบการณ์ตรง หลักสูตรแบ่งตามอายุทำให้เรียนง่ายสนุกสนาน
 
 
 
 
ทุกหลักสูตรที่เปิด ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ดำเนินการสอนโดยครูประสบการณ์ตรงทุกวิชา
**
นอกเหนือจากนี้เรายังมีบริการให้เช่า เปียโน เพียง 990/เดือน
จำหน่ายเปียโนนำเข้า ทั้งมือสองและมือหนึ่ง บริการดูแลอะไหล่ฟรีถึง 5 ปี จัดส่งฟรี จูนเสียงฟรีอีก 3 ครั้ง
บริการเครื่องดนตรีทุกชนิด จากแบรนคุณภาพครับ
****
โรงเรียนตั้งอยู่บริเวณถนนหลังศาลเจ้า อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เปิดทุกวัน จ - ศ 14.00-20.00 ส - อา 08.00-20.00
เพิ่มเติมครับ ศิลปะรับตั้งแต่ 2 ขวบครึ่งขึ้นไปนะครับ เรียนได้ทุกระดับ ผ่านกิจจกรรมศิลปะที่หลากหลายสนุกสนานครับ  ทุกวิชา 1 กลุ่มรับไม่เกิน 6 คน
ดูรูปภาพเพิ่มเติมที่ร้านของ The Learning ที่ https://www.facebook.com/pages/The-Learning-school/496883623739623
Go to top