มันหนาวมาก จ.เลย

เสร็จสิ้นไปกับอีกงานใหญ่ของจังหวัดเลย เมื่อ 23 พ.ย.56  ที่ผ่านมา ก็คือ คอนเสิร์ท "มันหนาวมาก" ณ ไร่องุ่นชาโตเดอเลย อ.ภูเรือ จ.เลยครับ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ทใหญ่ครั้งแรกของ จ.เลย เลยทีเดียวที่มีศิลปินที่มากันเยอะๆ ขนาดนี้ พร้อมกับบรรยากาศที่ถือว่าเป็นจุดขายของ จังหวัดเรา ก็คือ ความหนาวเย็น ...  เป็นอย่างไรกันบ้าง แซวนิดแซวหน่อยนะจ๊ะ

หลายท่านก็มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าๆสายๆ  เพื่อจะได้นั่งแถวหน้าๆกันนะครับ ก็ทนร้อนเอาหน่อยนะครับ เพราะอากาศกลางวันจะร้อนไปหน่อย แต่เพื่อจะได้พบกับศิลปินโปรดก็ทนได้สบายมาก .. ในงานมีพื้นที่กิจกรรมเยอะอยู่ครับ เอาพริตตี้สวยๆ มาล่อเรา ให้หลงกลเดินเข้าบู้ทโดยไม่รู้ตัว

มันหนาวมาก จ.เลย

 

หัวค่ำก็มากันแล้วครับ กับ ยอดนักร้องนักดนตรี "สิงโต นำโชค" อันมีบทเพลงเด่นๆมากมาย เช่น กลับก่อนเลยได้มั้ย, อาอิยาอิเยโย๊ะ และ อีกมากมาย ทีมงานเราอยากเห็นสิงโตถอดหมวกสักครั้งในชีวิต ก็ต้องผิดหวังไป 

มันหนาวมาก จ.เลย

 

สุภาพสตรีที่มางานนี้ อย่ารอให้ปวดฉี่แล้วจึงมาฉี่ เพราะคุณอาจจะเจอกับคิวเข้าห้องน้ำ ที่ยาวพาดผ่าน เทือกเขาภูเรือจนถึงด่านซ้าย สงสัยเป็นเพราะห้องน้ำไม่ค่อยจะพอ ดังนั้น อย่ารอให้ปวดฉี่ ตอนยังไม่ปวดก็ให้เดินมาต่อคิวไว้เลย ... รอได้สักพักก็จะปวดฉี่เอง .. เห็นใจมากๆครับ พวกผู้ชายสบายหน่อยป่ามันเยอะ

มันหนาวมาก จ.เลย

 

มันหนาวมาก จ.เลย

 

สาวช้าง ยินดีมอบเบียร์ให้ท่านฟรี เพียงท่านเอาเงินให้เค้า 60 บาท

มันหนาวมาก จ.เลย

 

รับประกันความ เมามันส์ จริงๆนะฮะ ... ปีหน้าจัดอีกก็จะไปอีกครับ

มันหนาวมาก จ.เลย

 

มันหนาวมาก จ.เลย

Go to top