กู้ภัยเมืองเลยประกาศตามหา เอ็ม เดอะสตาร์ หนุ่มออทิสติกขวัญใจคนเลย พ่อถูกรถชนจนเสียชีวิต อยากให้มาเคารพศพ แต่หาตัวอย่างไรก็ไม่พบ เพราะเจ้าตัวชอบท่องเที่ยวไปทั่วเขต อ.เมืองเลย


สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (เวลา 09.00 น. วันที่ 3 ก.ย.60) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กข 4442 เลย ชนนายสมาน ศรีปูน อายุ 74 ปี ซึ้งเป็นพ่อของหนุ่มเอ็ม เดอะสตาร์ หรือนายสิทธิชัย อายุประมาณ 30 ปี หนุ่มออทิสติกขวัญใจหญิงสาววัยรุ่นและคนเมืองเลย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ และเข้ารับรักษาตัวที่ รพ.เมืองเลย ที่ทางหลวง 201 ใกล้เคียงร้านศิลป์ไทยปากภู ต.เมือง อ.เมืองเลย แต่อาการบาดเจ็บสาหัสหนักและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาตอนประมาณตี 3 คืนที่ผ่านมา และมีการตามหาตัวหนุ่มเอ็ม แต่ตามหาตัวไม่เจอ

เอ็มเมืองเลย ตามหา พ่อเสียชีวิต

จนเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ก.ย.60 เฟซบุ๊ก กลุ่มไลด์ ต่างๆ ของจังหวัดเลย รวมกันแชร์โพสต์ประกาศตามหาหนุ่มเอ็ม เพื่อมาเคารพศพพ่อ แต่ตามหาอย่างไรก็ไม่พบ เนื่องจากหนุ่มเอ็ม ชอบขี่จักรยานไปทั่วเขตเมืองเลย สำหรับหนุ่มเอ็ม เป็นที่ชื่นชอบและรักของกลุ่มวัยรุ่นสาวและคนเมืองเลย เป็นหนุ่มออทิสติก ที่ไม่มีภัย เป็นคนชอบสนุก เฮฮา หัวเราะ ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน วันๆ จะปั่นจักรยานไปตลาดสด ตลาดนัด แหล่งชุมชน ช่วยพ่อค้าแม่ค้ายกของขายของ โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงินเล็กน้อย และช่วงเช้าเย็นหรือมีอุบัติเหตุจะพบหนุ่มเอ็ม มายืนคอยโบกมืออำนวยจราจรทุกครั้ง โดยไม่เคยบ่นหรือท้อแต่อย่างไร หนุ่มเอ็ม ถือได้ว่าเป็นขวัญใจสาววัยรุ่นทุกคน เมื่อสาวๆ เจอหน้าต้องขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แถมยังต้องซื้อขนมหรือให้เงินเก็บไว้ใช้ และยังเคยออกรายการทีวีมาแล้ว ในจังหวัดเลยไม่มีใครไม่รู้จัก หนุ่มเอ็ม เดอะสตาร์

และโพสของคุณ "หนุ่มราชสี ราศีสิงห์"

ขอของคุณข่าวจาก https://www.thairath.co.th/content/1059515

Go to top