นานๆทีจังหวัดเลยจะมีร้านอาหารระดับนี้ เกิดขึ้นมาในจังหวัดเลย ซึ่งทาง อมป. ก็ได้พาภรรเมีย ไปลองรับปแระทานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ได้เงินทองที่เราพอจะหามาได้อย่างลำบากยากเข็น แต่เพื่อมื้อนี้ก็ได้แอบไปกินที่ร้าน โดยไม่ต้องบอกทางร้านล่วงหน้า กินกันให้ไม่รู้ตัวครับ กับร้าน Mix Wine หัวมุมสามแยกถนนนกแก้ว (ใกล้ร้านเนื้อย่างเจเจเดิม)

ร้านนี้ ด้วยสัมผัสแรกที่มองเห็นจากด้านนอก บรรยากาศดูหรูหรามาก ..แต่ท่านไม่ต้องกังวลครับ เดินเข้าไปครับ ไปสองคน พกตังไป 500 บาท อมป. คิดว่า พอเหลือแหล กับการมากินอาหารจาก เชฟปาน ซึ่งจาก profile แล้ว คุ้มยิ่งกว่าคุ้มครับ ร้านนี้บริการค่อนข้างดี มีพนักงานสาวน้อยสวยสดงดงาม แต่งตัวน่ารักน่าชัง คอยบริการรินน้ำ เสิร์ฟอาหารได้อย่างมืออาชีพเลย อันนี้ ต้องยกเครดิตให้กับทางร้านในเรื่องการ training พนักงานได้ดีทีเดียว ซึ่งร้านอื่นๆ ก็สามารถปรับเปลี่ยนตามได้นะครับ เพราะเรื่องการบริการเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าร้านเล็กหรือใหญ่ ถ้าบริการดีๆ ลูกค้าติดใจแน่นอนครับ

เราไปรีวิวกันด้วย เมนูไม่กี่อย่างครับ เพราะจน .. คือ ยำไข่ออนเซ็น ข้าวราดแกงกระหรี่เนื้อ และแซลมอนกลืนกุ้งแช่น้ำปลา  + น้ำเปล่า 

1. ยำไข่ออนเซ็น : อร่อยมาก ราคา 80 บาท ได้ 5 ช้อนใหญ่ๆ ค้มครับ กุ้งมา ช้อนละ 1 ตัว เป็นกุ้งดีครับ ไม่ใช่กุ้งใสๆ ที่แช่แข็ง น้ำยำรสดี .. ติงนิดเดียววันนั้น แอร์เย็น และ อมป. มัวแต่ขี้โม้กับเมีย ไข่เลยเย็นไปก่อน

2. แซลมอนกลืนกุ้ง : ภริยาชอบกินของดิบ จึงขอเมนูกุ้งดิบ แบบย้ำแช่น้ำปลามา อันนี้ก็อร่อยครับ แอดมินกินได้คำเดียว ที่เหลือเมียฟาดเรียบ

3.ข้าวหน้าแกงกระหรี่เนื้อ : จานนี้ราคา 70-80 บาท ครับ คุ้ม อร่อย บางท่าน อาจเข้าใจว่า โห ทำไม ราคาแพง อันนี้ขอบอกไว้เลยครับ ไม่แพง เพราะมันอร่อยมาก บรรยากาศร้าน การบริการ มันถือว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ เปรียบเทียบกับอาหารในร้านดังในห้างใหญ่ แบบนั้นน่าจะแพง กว่าด้วยซ้ำครับ พวกนั้น เริ่มกันที่ 120 บาท เลยทีเดียว

**ไว้แอดมินมีตังจะเอากล้องไปแระ เดี๋ยวเอาภาพงามๆมาฝากละกันครับ

mixwine 01

mixwine 01

mixwine 01

ร้านนี้มีเมนูยากๆ ให้ลองสั่งมาทานกันด้วยครับ ไม่ต้องถ่อเรือไปกินไกลถึง กทม. หรือ โรงแรมใหญ่ๆ เลยครับ ที่เมืองเลยเราก็มีแบบนี้เช่นกัน ในราคาที่เราเอื้อมถึงครับ

**ขออภัยที่วันนั้นทาง outloei.com ไม่ได้ถ่ายรูปมาเองครับ เลยต้องไปหาก๊อปรูปจากคนอื่นมาซะงั้น หลายๆคนก็ตำหนิมาว่า ทำไมไม่ถ่ายรูปล่ะ .. อ๋อ ฟิล์มหมด ...สารภาพครับ .. เขินครับ ไม่กล้าเอากล้องไป 555 

mixwine 01

mixwine 01

mixwine 01

ขอขอบคุณภาพในนี้บางส่วน จากพ่อนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ที่ทางเอ๊าเลยดอทคอม ไปแบบก๊อปรูปมา "คุณฟ้า" ไม่ทราบนามสกุล

mixwine 01

นี่แหละครับ ยำไข่ออนเซ็น จานนี้ ไม่ถึง 100 บาท น่าจะราวๆ 80 บาท อร่อยครับ จนผมต้องมาหัดทำกินด้วยนะเนี่ย

mixwine 01

Mix Wine เชพปาน จ.เลย

Go to top