ไม่น่าเชื่ออีกแล้ว ที่แอดมินผลัดวันประกันพรุ่งมาเรื่อย เรื่องร้านครัวไพลิน ไม่ได้นำบทความมาเขียนสักที วันนี้ไปได้ข้อมูลและรูปมาก็เอามาเล่าสู่กันฟัง กับครัวไพลิน ร้านอาหารอร่อย แม่ค้าสวยมาก 

ร้านครัวไพลิน ตั้งอยู่ติดๆกับ บึงน้ำของการประปาเมืองเลย หากจะเข้าไปที่ร้านให้เข้าทางซอยข้างศูนย์ซูซูกิได้เลยครับ เข้าไปหน่อยเดียวจะเจอซอยเล็กเข้าไปอีกนิดหน่อย บรรยากาศเย็นสบายๆริมบึงเลยครับ แถมอาหารก็อร่อยมาก แกงส้มอร่อย ไม่ควรเข้าทางสำนักงานประปาจังหวัดเลยนะครับ เพราะท่านจะต้องลุยน้ำสูงเพียงคอไปอีกนับร้อยเมตร อาจโดนปลิงกัดเบาๆได้

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

ครัวไพลิน จ.เลย

//// เจ้าของร้านคนงาม ฝากโพสไว้ให้คร้าบ ///

ไม่อยากออกจากบ้านเดินทางไปร้านอาหารไกลๆ แต่อยากทานอาหารนอกบ้าน ร้านอาหารครัวไพลินมีบริการส่งให้ถึงประตูบ้าน สำนักงาน ที่ทำงานได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ฝรั่ง ตามเมนูของทางร้าน
อาหารแนะนำ เช่น แกงส้มแป๊ะซะ ยำหัวปลี ปลาทอดน้ำปลา ปลาลุยสวน เมี่ยงปลา สลัดปลา กุ้งครีมสลัด และอื่นๆ หรือจะเป็นเมนูข้าวกล่อง อาหารคลีนเราก็ส่ง หรือสนใจสั่งอาหารสำหรับจัดประชุม สัมนา ทางร้านก็มีให้บริการ

pailin9

มีบริการส่งทุกวัน วันละ 2 รอบ
เวลา 10.30 - 11.30 น.
และ 16.30 - 17.30 น.
ที่สำคัญ "ส่งฟรีในเขตเทศบาลเมืิองเลย" สอบถามเพิ่มเติมโทร 088-0611716  Line : namyenii.(มีจุด) หรือผ่านทาง Facebook ของทางร้าน *ปิดรับออเดอร์ล่วงหน้าก่อนส่ง 30 นาทีนะคะ

ลูกค้าที่สนใจทานที่ร้านก็ยังเปิดให้บริการตามปกติทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 00.00 น. รับจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ สำรองโต๊ะ โทร 088-0611716,089-7154342

Go to top