fat burn1 tile

การเป็นสายเบิร์นนั้น ก็เป็นเรื่องที่ดีกับสุขภาพของเราๆท่านๆอยู่แล้ว แต่ควรเป็นการออกกำลังกายมากกว่าการใช้ยานะจ๊ะ ตัวอย่างเช่น พ่อหนุ่มคนนี้

fat burn1

เพราะการเป็นเจ้าของกล้ามงามๆ และร่างกายเข้ารูปเป็นธรรมชาตินั้น คงจะเป็นความฝันของผู้ชายหลายๆ แน่ และนอกจากการทุ่มเทออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อสร้างกล้ามเนื้อแล้ว อีกวิธีที่มีบางคนเลือกใช้ไม่แพ้กัน นั่นคือการใช้ยาที่ทั้งสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมันส่วนเกิน อย่างเช่นกรณีของ Lewis Brown

เช่นเดียวกับนักเล่นกล้ามสมัครเล่นหลายๆ คนที่ได้รับคำชมจากคนรอบข้างเมื่อเขาได้หันมาออกกำลังกายอย่างหนัก จนได้รูปร่างสวยงามสมส่วน Lewis รู้สึกว่าเขายังทำได้มากกว่านี้และสิ่งที่เข้าได้มาจากการทุ่มเทอย่างหนักนั้น ยังไม่เพียงพอจะทำให้เขาภูมิใจได้ จนทำให้เขากลายเป็นคนเสพติดการเพาะกายอย่างหนัก ถึงขั้นหันไปพึ่งสเตียรอยด์เพื่อขยายขีดความสามารถของร่างกาย

fat burn2

แต่ถึงสเตียรอยด์จะแสดงผลอย่างที่มันควรจะเป็น แต่ดูเหมือนผลลัพธ์ที่ได้จะไม่ทันใจเขาสักเท่าไร สุดท้ายเขาได้หันไปพึ่งยาเบิร์นไขมัน DNP เพื่อให้ร่างกายขจัดไขมันส่วนเกิน และแสดงมัดกล้ามได้ชัดเจนขึ้น แต่ทว่าผลลัพธ์ของมันกลับตรงกันข้าม

fat burn3

แม้จะรู้ถึงอันตรายของยาเบิร์นไขมันและมีคำเตือนจากนักเพาะกายจำนวนมาก ว่าไม่ควรใช้ยาตัวนี้ในปริมาณมาก แต่เพราะต้องการกล้ามที่มาเร็วทันใจ Lewis ได้รับประทานยาตัวนี้เข้าไปถึง 8 เม็ดในวันเดียว (จากปริมาณควบคุม 3 เม็ดต่อวัน) ผลที่ได้คืออุณหภูมิร่างกายของเขาพุ่งสูงถึง 42 องศาเซลเซียส จนต้องถูกห่ามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และแพทย์ต้องห่อกล้ามเนื้อของเขาด้วยน้ำแข็งเพื่อลดอุณหภูมิร่างกาย

ถึงจะรอดชีวิตมาได้ แต่ราคาที่ต้องจ่ายสำหรับการใช้ยาเกินขนาดนี้ นั่นคือกล้ามเนื้อของเขาที่ค่อยๆ เสื่อมสภาพลง และมีบางส่วนที่ต้องถูกตัดทิ้ง เพราะเป็นส่วนที่ตาย

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : metro.co.uk

Go to top