Travel in Loei

  • 7 ของฝาก จากจังหวัดเลย

    รับประกันเลยว่าบทความนี้มาจากใจคนเมืองเลย และคนที่เคยไป จ.เลย แล้วเข้าถึงอารยธรรมอันงดงามน่ารักของจังหวัดเลยแห่งนี้ ซึ่งถ้าได้มาเมืองเลยแล้ว จะซื้อของฝากกลับไปฝากเพื่อนๆ บทความนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ

  • ทำไม จังหวัดเลย จึงน่าเที่ยวมาก ในช่วง Covid-19

    สวัสดีครับสำหรับผู้อ่านทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านข้อความของเอ๊าเลยดอทคอม เว็บไซต์ที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆของจังหวัดเลยไว้ที่นี่ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กหรือร้านใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือว่าจะเป็นแค่ร้านข้างทาง หรือเป็นโรงแรมรีสอร์ท หรือเถียงนาเล็กๆ ที่เราไปพบเจอมาเราก็จะนำมาเล่าให้ฟังนะที่นี้   จากวิกฤต covid-19 ที่ผ่านมานั้นทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทุกแห่งทุกแบบในประเทศไทยนั้นได้รับผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่มากที่สุด…

  • ชวนเที่ยวกินบุฟเฟต์ส้มเมืองเลยแท้ แค่คนละ 100 บาท สวนส้มตาอึ่ง

    เลย - ชวนนักท่องเที่ยวกินส้มสีทอง สายพันธุ์เมืองเลยแท้ๆ ที่สำคัญเจ้าของสวนใส่ใจปลูกด้วยเกษตรอินทรีย์ ไม่ใช้สารเคมี

  • หนาวนี้ที่เมืองเลย ปี 2561 มาเมืองเลยยังไงไม่ให้หล่น

    ปีนี้จังหวัดเลย แนวโน้มน่าจะมีอากาศที่หนาวยะเยือกแน่ๆ ปีหนึ่ง เพราะแค่มีความกดอากาศสูงจากจีนผ่านมาแว่บๆตะกี้ก็เล่นเอายะเยือกไปพอสมควร 

  • เที่ยวเมืองเลยหน้าร้อน ไปที่ไหนดี

    จังหวัดเลยไม่ได้มีแต่หน้าหนาวนะครับ หน้าร้อนก็ร้อนได้ใจเช่นเดียวกัน แหมก็เมืองอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลตั้งเยอะ ย่อมจะอยู่ใกล้พระอาทิตย์ที่ร้อนแรงกว่าเตาแก๊สลั๊กกี้เฟลมเป็นไหนๆ

ยอดนิยม

  1. ↵ เมืองเลยรถเช่า Car Rantal : โดยคุณกร เมืองเลยรถเช่า.กร เมืองเลยรถเช่า[ Meung Loei Carrent]และศูนย์รวมรถตู้ให้เช่า

  2. ด้วยความที่แอดมินของเว็บนี้ www.outloei.com แต่ละคน หาความปกติธรรมดาเหมือนชาวบ้านเค้าไม่ค่อยได้ มีอะไรแปลกใหม่ก็อยากไปลอง แต่ขอแบบนอกกระแสหน่อยจะดีกว่า

  3. ทีมงาน Loei Van59 บริการรถตู้ให้เช่า จ.เลย และจังหวัดใกล้เคียง โดยทีมงานคนจังหวัดเลย 100% โทรเลย 085-462-3536

  4. กลับมาอีกครั้งกับ การแนะนำแบบคักๆ กับร้านส้มตำ โคตรอร่อย โคตรนัว แซ่บมาก ของจังหวัดเลย จ้า 10 ร้านต่อไปนี้ ไปกินกันนะ อย่าลืมแชรืให้เพื่อนที่จะมาเที่ยวด้วยนะ เดี๊ยวไปไม่ถูกร้าน เดี๋ยวจะพลาดของเด็ดเมืองเลย

  5.   ด่านซ้ายดินแดนแห่งสัจจะและไมตรี ประเพณีผีตาโขน

  6. รีสอร์ทคุณภาพของจังหวัดเลย กับที่พักสะอาดปลอดภัย ใกล้ตัวเมืองนิดเดียวเท่านั้น ชาญวิจิตรรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ซอยทางเข้าวัดศรีวิชัย (ติดแขวงการทาง จ.เลย) ขับตรงเข้ามาเลยครับ ไม่เกิน 400 เมตร รีสอร์ทจะอยู่ขวามือ 

  7. ร้านอาหารครัวมะเดื่อ บนถนนเลย-ด่านซ้าย ใกล้ กม.0 ร้านอาหารในลำดับต้นๆของจังหวัดเลย โดดเด่นด้วยบรรยากาศและอาหารรสชาดเยี่ยมหลากเมนู ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้ๆกับสนามไดร์ฟกอล์ฟเลย ไดรวิ่ง เร้นจ์ ก่อนถึงซอยเข้าวัดศรีวิชัย ถ้าหาไม่เจอ โทรติดต่อจองโต๊ะได้ที่ คุณแอ๋ง 081-7092264  ถ้าบอกว่าท่านเห็นร้านนี้จากเว็บเอ๊าเลยดอทคอม ทางร้านยินดีบริการท่านอย่างดี เต็มที่ อย่างสุดใจ  

  8. สัญญารถตู้เมืองเลย : บริการท่านด้วยรถตู้ Toyota ใหม่เอี่ยม ระดับ VIP พร้อมอุปกรณ์เครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของท่านเป็นไปด้วยความสุข

  9. เอ๊าเลยดอทคอม ขอแนะนำรีสอร์ทสุดสวยที่ปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยในการบริการห้องพักทั้งรายเดือนและรายวัน ณ บ้านนาอ้อ จังหวัดเลย "บ้านฟ้าดาว"      ให้บริการห้องพักรายวัน/รายเดือน ประเภท หอพัก/โฮมสเตย์  ที่อยู่ 141 ถนนเลย-เชียงคาน ม.8 บ.หนองมะผาง ต.นาอ้อ อ.เมือง จ.เลย 42100 โทร. 081-8719371 ห้องพัก deluxe ปกติ 3,200/ห้อง/เดือน ลดเหลือ 2,700 บาท/ห้อง/เดือน รับสิทธิ์ทันทีที่จองภายในเดือน กันยายน 58 นี้เท่านั้น ทำสัญญา 6 เดือนลดทันที 1,000 ทำสัญญา 1ปี พักฟรี 1 เดือน อีเมล์ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website www.baanfadow.comค่าเช่ารายเดือน 2,500 – 3,200 บ. ค่าเช่ารายวัน   600 – 800 บ.

บทความต่อไปนี้ทางเอ๊าเลยดอทคอม ได้มาจากกระทู้คุณภาพใน pantip.com ของ สมาชิกหมายเลข 3847507 ก็ขอนำมาเล่าต่อนะจ๊ะ  อาจจะเพิ่มคลิปวิดีโอแบบฝังไว้เลยจะได้ดูกันต่อเนื่องโดยไม่ต้องเปลี่ยนหน้า เอ๊า!! มาดูกันลย

Black Panther

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์ หนังเข้าใหม่ประจำเดือน ได้ที่เพจ Movie is Here https://www.facebook.com/movieishereth/

หนังน่าดูปี 2018 ใกล้จะถึงเทศกาลต้อนรับปีใหม่กันแล้ว แต่ว่าภาพยนตร์ปี 2018 ที่กำลังจะเข้ามาเนี่ยมีเรื่องอะไรบ้าง Movie is Hereได้รวบรวมมาบางส่วนแล้ว 50 กว่าเรื่อง มีตัวอย่างที่ปล่อยมา ส่วนวันฉายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ไปดูกันเถอะ ว่าจะเก็บเงินในกระเป๋าของคุณไปได้สักกี่เรื่องกันเชียว!!!

 

Darkest Hour ชั่วโมงพลิกโลก

Darkest Hour
ชั่วโมงพลิก เรื่องราวสุดระทึกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ขณะที่วินสตัน เชอร์ชิล (รับบทโดย แกรี่ โอลด์แมน) มารับหน้าที่นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร และต้องเผชิญกับความวุ่นวายและวิกฤติที่เกิดขึ้น ซึ่งต้องหาทางเจรจาสันติภาพกับนาซี เยอรมนี หรือยืนหยัดต่อสู้เพื่ออุดมคติ เสรีภาพ และอิสรภาพของชาติ ขณะที่กองทัพนาซีเดินทัพมาใกล้ยุโรปตะวันตกและจะเข้ามาบุกและยึดครองพื้นที่ เชอร์ชิลต้องยืนหยัดต่อสู้ท่ามกลางวิกฤติ และพยายามกอบกู้ชาติ และพยายามที่จะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์โลก ท่ามกลางประชาชนที่ยังไม่มีการเตรียมตัว กษัตริย์ผู้ช่างสงสัย และพรรคการเมืองของเขาที่วางตัวอยู่ตรงกันข้าม!!!


Insidious: The Last Key วิญญาณตามติด: กุญแจผีบอก

Insidious
ตามตอดคราวนี้ ย้อนมาก่อน 3 ภาคก่อนหน้านี้ อดีตของ ดร.เอลีสตั้งแต่ช่วงวัยเด็ก วัยสาว รวมไปถึงการดิ้นรนต่อสู้กับปีศาจร้ายที่มันโผล่ขึ้นมาจากนรก เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น และพาเราไปสู่เรือนจำอันมืดมิด รกร้าง ว่างเปล่า สุดแสนขนหัวลุก!!!


9 ศาสตรา

9 ศาสตรา
ผลงานแอนิเมชั่นฝีมือคนไทยกับเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด เด็กหนุ่มที่ชะตาลิขิตให้เป็นส่วนหนึ่งในการกอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร แผ่นดินเกิดของเขาให้รอดพ้นอำนาจของ เทหะยักษา เขาได้เรียนศิลปะการต่อสู้มวยไทย เพื่อทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการนำสุดยอดศาตราวุธ ๙ ศาสตรา ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่ง รามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้อง พรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จอย่างไร เขาจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่กับกองทัพโหดทมิฬมหึมาของเหล่ายักษาได้หรือไม่!!!


The Shape of Water

The Shape of Water
ผลงานที่ได้รับคำชมล้นหลามของกิลเลอร์โม เดลโท เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงยุคสงครามเย็น เมื่อห้องทดลองลับของรัฐบาลที่เอลิซ่าหญิงใบ้อันโดดเดี่ยวทำงานเป็นคนทำความสะอาดอยู่ แต่ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเธอค้นพบความลับที่ถูกปกปิดไว้ เกิดเป็นเรื่องราวความรักข้ามสายพันธุ์ เหนือจินตนาการ

12 Strong

12strong
Chris Hemsworth หรือพี่ธอร์ ในเหตุการณ์่ 12 กันยายน 2001หลังเหตุการณ์ 9/11 เมื่อทีมหน่วยรบพิเศษของสหรัฐฯซึ่งนำโดย Mitch Nelson (Hemsworth) ได้รับเลือกให้เป็นกองทหารสหรัฐฯกองแรกที่ส่งเข้ามาในอัฟกานิสถานเพื่อทำภารกิจสุดอันตราย พวกเขาจะต้องโน้มน้าวพันธมิตรทางเหนือของนายพล Dostum (Negahban) เข้าร่วมกับพวกเขาเพื่อสู้กับกลุ่มตอลิบานและอัลกออิดะห์ที่เต็มไปด้วยอันตรายและความท้าทายต่างๆ


Maze Runner: The Death Cure เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

Maze Runner
มาร่วมปิดตำนานบทสรุปของนักวิ่งเขาวงกต โธมัสต้องนำทีมหนีเกลดเดอร์ในภารกิจสุดท้ายที่เสี่ยงตายที่สุด ในการช่วยชีวิตเพื่อนๆ พวกเขาต้องฝ่าเข้าไปใน Last City แห่งตำนานซึ่งเป็นวงกตที่ WCKD เป็นผู้ควบคุม ซึ่งอาจเป็นวงกตที่เสี่ยงตายที่สุดก็ว่าได้ ผู้ใดที่สามารถรอดชีวิตออกมาได้จะพบกับคำตอบที่เดอะ เกลดเดอร์เคยถามเอาไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขามาเยือนวงกต!!!


Downsizing มนุษย์ย่อไซส์

Downsizing
เมื่อโลกกำลังเข้าสู่สภาวะประชากรล้นโลก วิธีการเดียวที่จะทำให้โลกอยู่ได้ ก็คือ ใช้ทรัพยากรให้น้อยลง ด้วยวิธีการลดขนาดของมนุษย์ให้เล็กลง เพื่อให้ประหยัดพื้นที่ขึ้น ชายธรรมดาๆ คนหนึ่ง พอล ซาฟราเน็ค (พี่แมทท์ เดมอน) และภรรยาของเขา ตัดสินใจที่จะละทิ้งชีวิตอันตึงเครียดในโอมาฮาเพื่อย่อตัวเองให้เล็กลงและย้ายไปอยู่ในชุมชนจิ๋วแห่งใหม่ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่กระตุ้นให้เกิดการผจญภัยที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา


Fifty Shades Freed

Fifty Shades Freed
ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย รับบทโดย ดาโกต้า จอนห์สัน และมิสเตอร์เกรย์ หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูน รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์


I, Tonya

Tonya
เรื่องจริงของทอนยา ฮาร์ดิ้ง นักสเก็ตน้ำแข็งที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ เรื่องราวของเธอเป็นข่าวโด่งดังในปี 1994 เมื่อมีการเปิดเผยว่าเธอได้ให้อดีตสามีกับบอดี้การ์ดว่าจ้างให้คนไปทำร้ายแนนซี่ เคอริแกน คู่แข่งทีมชาติของเธอ เพื่อหมดโอกาสที่จะเล่นสเก็ตน้ำแข็งได้อีก ร่วมสำรวจจิตใจ เหตุใดเธอถึงทำอย่างที่ว่า!!!


Black Panther

Black Panther
เป็นเรื่องราวของ T'Challa หลังจากเหตุการณ์ใน "Captain America: Civil War" ที่กลับไปยังวากันดาบ้านเกิดที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ในฐานะกษัตริย์ แต่แล้วศัตรูเก่าก็ปรากฏตัว T'Challa จึงถูกทดสอบในฐานะกษัตริย์และแบล็คแพนเธอร์เมื่อเขาถูกดึงเข้าสู่ความขัดแย้งที่ทำให้ชะตากรรมทั้งหมดของวากันดาและทั่วโลกตกอยู่ในความเสี่ยง!!!

 

The Post เอกสารลับเพนตากอน

The Post
หนังตัวเต็งออสการ์เลยก็ว่าได้
แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง เรื่องราวของหนังสือพิมพ์ The Washington Post ที่ต้องการเปิดโปงและรายงานข่าวเกี่ยวกับกรณีเอกสารลับเพนตากอน (The Pentagon Papers) เมื่อแผนการปกปิดที่ยาวนานกว่า 3 ทศวรรษครอบคลุมช่วงเวลาของประธานาธิบดีสหรัฐฯถึง 4 คนได้ผลักดันให้ Kay Graham (Meryl Streep) นักหนังสือพิมพ์หญิงคนแรกของประเทศและ Ben Bradlee (Tom Hanks)บรรณาธิการผู้มุ่งมั่นให้ร่วมมือกันในการต่อสู้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่างนักหนังสือพิมพ์และรัฐบาล


Annihilation แดนทำลายล้าง

Annihilation
คล้ายๆ Arrival หนังไซไฟสร้างจากนิยายขายดีของ Jeff VanderMeer
เขียนบทและกำกับโดย Alex Garland (Ex Machina, 28 Days Later)
เรื่องของภรรยาที่ออกตามหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับสามีพร้อมกับกลุ่มสำรวจก่อนหน้าที่เข้าไปสำรวจในเขตแดนลึกลับ ไปชมตัวอย่างกันเลย


All the Money in the World

All the Money in the World
เรื่องราวของจอห์น พอล เก็ตตี้ที่ 3 (รับบทโดยชาร์ลี พลัมเมอร์) ซึ่งถูกลักพาตัวและเรียกค่าไถ่ โดยแม่ของเขา เกล (รับบทโดยมิเชล วิลเลียมส์) ต้องพยายามทำทุกวิถีทางให้ปู่ของเขา ผู้เป็นมหาเศรษฐี (รับบทโดยคริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) ยอมจ่ายค่าไถ่ แต่หลังจากที่ถูกปฏิเสธ ทุกสิ่งก็เริ่มเลวร้ายและรุนแรงขึ้น จนกระทั่งผู้จัดการด้านธุรกิจของเก็ตตี้ปรากฎตัว (รับบทโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก) เขาได้เข้ามาช่วยเหลือในการตามหาลูกชายของเกล เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าความรักของแม่อยู่เหนือเงินทั้งปวง ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือของ จอห์น เพียร์สัน


Alpha

Alpha
การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงยุคน้ำแข็งครั้งล่าสุด ในยุโรป เมื่อ 20,000 ปีก่อน ในขณะที่เขาเริ่มต้นการล่าสัตว์เป็นครั้งแรกกับเผ่าของเขา เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้สติกลับมาแล้วรู้สึกตัวว่าขาของเขาหักอยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาต้องเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด และใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนอันแสนทุรกันดาร เขาบังเอิญได้พบกับหมาป่าที่ถูกขับออกจากฝูง ทั้งคู่ได้เรียนรู้ที่จะกลายเป็นคู่หูกัน พร้อมฟันฝ่าอันตรายนับไม่ถ้วน และเดิมพันชีวิตเพื่อหาหนทางกลับไปยังบ้านของพวกเขา ก่อนที่ลมหนาวแห่งความตายจะมาถึง!!!


Red Sparrow

Red Sparrow
เรื่องราวของ Dominika Egorova(Jennifer Lawrence) เธอถูกบังคับให้เข้ารับการฝึกฝนเพื่อเป็น " Sparrow " สายลับสาวรัสเซีย เธอต้องเรียนรู้ที่จะใช้ร่างกายของเป็นอาวุธ ท่ามกลางการฝึกฝนสุดโหด โดยเป้าหมายแรกของเธอคือ Nathaniel Nash (Joel Edgerton ) เจ้าหน้าที่ซีไอเอจากสหรัฐ เมื่อสายลับหนุ่มสาวทั้งสองจมดิ่งสู่วังวนแห่งความหลงใหลและหลอกลวง หน้าที่การงาน ความจงรักภักดี และความมั่นคงของประเทศ


A Wrinkle in Time

A Wrinkle in Time
ย่นเวลาทะลุมิติ เรื่องราวของเม็ค เมอร์รีลูกสาวของนักฟิสิกส์ชื่อดังระดับโลก เธอมีพรสวรรค์ที่แสนชาญฉลาดและโดดเด่น เช่นเดียวกับน้องชายของเม็ค ชาร์ล วอลเลซ แต่เธอยังรู้จักตัวเองมากพอ เรื่องราวยิ่งแย่ลงเมื่อพ่อของเธอได้หายตัวไป ชาร์ล วอลเลซ ได้แนะนำให้เม็คและเพื่อนร่วมชั้นของเธอ เคลวิน รู้จักกับ 3 ผู้นำทางศักดิ์สิทธิ์ Mrs.Which (โอปราห์ วินฟรีย์), Mrs.Whatsit (รีส วินเธอร์สพูน) และ Mrs.Who (มินดี้ คาร์ลลิง) ผู้ที่เดินทางมายังโลกเพื่อช่วยพวกเขาตามหาพ่อที่หายไป นั่นทำให้พวกเขาต้องร่วมออกเดินทางไปทำภารกิจที่แสนอันตราย เดินทางผ่านรอย ย่นเวลาทะลุมิติ และอวกาศและรู้จักกันในชื่อ Tessering พวกเขาถูกส่งไปยังโลกที่อยู่นอกเหนือจากจินตนาการ และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับปีศาจสุดร้ายกาจ และเอาชนะความมืดมิดที่กำลังเข้ามาใกล้


Lady Bird

Lady Bird
เรื่องราวชีวิตของ คริสตีน (เซอร์เชอ โรแนน) วัยรุ่นสาวกับช่วงเวลาหนึ่งปีเต็มที่ต้องอาศัยในรัฐนอร์เทิร์นแคลิฟอร์เนียกับแม่ของเธอ เล่าเรื่องของการค้นหาตัวตนของเด็กสาวที่พบว่าเมืองที่เธออยู่นั้นมันไม่ใช่ เธอจึงฝันถึงชีวิตอิสระที่แทบจะเป็นไปได้ยาก หนังเรื่องนี้คามว่าจะเป็นตัวเต็งออสก้าเลยทีเดียว


Death Wish

Death Wish
ล้างบัญชียมบาล หนังรีเมค Death Wish (1974) ที่นำแสดงโดย Charles Bronson ที่ไม่ได้มีแค่ภาคเดียว ซึ่งในฉบับนี้จะได้นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Bruce Willis มารับบทนำ เรื่องราวของชายวัยกลางคนที่ออกตามล่าโจรที่ปล้นบ้านของเขา และทำให้ภรรยาเสียชีวิต และกวาดล้างโจร ซึ่งจากตัวอย่างแล้วโคตรโหดเลย


Tomb Raider

Tomb Raider
การกลับมาอีกครั้งของตัวละครเกมสุดฮิต ลาร่า ครอฟท์ ที่คราวนี้รีบู๊ตให้ตรงกับเกมฉบับสมัยใหม่ เพื่อรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของพ่อหลังจากการตายปริศนา เธอตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเดินทางไปยังสถานที่ล่าสุดของเขา หลุมฝังศพบนเกาะบางแห่งนอกชายฝั่งของญี่ปุ่น ลาร่าต้องใช้ไหวพริบและร่างกายอย่างมากในการเอาตัวรอดในที่เที่ไม่รู้จัก การผจญภัยที่เต็มไปด้วยอันตรายนี้ มันทำให้เธอรายได้ฉายา tomb raider!

 

Pacific Rim: Uprising

Pacific Rim
ภาคต่อหนังหุ่นยนตร์ยักษ์ประทะไคจูสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ กลับมาคราวนี้ได้จอห์น โบเยกาหนุ่มฟินน์จากสตาร์ วอร์ มาในบท เจค เพนท์คอสต์ ชายหนุ่มหัวรั้นลูกชายของนายพลStacker Pentecost ที่สละชีพไปในภาคแรก แต่เมื่อภัยคุกคามที่ร้ายแรงยิ่งกว่าถูกปลดปล่อยออกมาเพื่อทำลายเมืองและสร้างความสิ้นหวังให้กับโลกใบนี้ เขาก็ได้รับโอกาสสุดท้ายในการสานต่อปณิธานของพ่อเขาจากน้องสาวผู้หายตัวไปนานของเขา มาโกะ โมริ (รินโกะ คิคุจิ) ผู้นำพลขับผู้กล้าหาญรุ่นใหม่ ผู้เติบโตภายใต้เงาสงคราม ในตอนที่พวกเขาแสวงหาความยุติธรรมให้กับผู้ที่ล่วงลับ ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขาคือการรวมใจเป็นหนึ่งในการลุกฮือของคนทั่วโลกเพื่อต่อต้านกองกำลังที่หมายจะกำจัดพวกเขาให้สูญสิ้นเผ่าพันธุ์!!!


Midnight Sun

Midnight Sun
เรื่องราวของเคที่เด็กสาวที่ป่วยเป็นโรคประหลาด เธอแพ้แสงแดดจนทำให้เธอต้องมีชีวิตอยู่แต่ในยามกลางคืน และนานก็ครั้งก็จะหยิบกีตาร์ออกไปร้องเพลงเศร้าๆ ที่เธอแต่งเอง แต่แล้วชีวิตก็ผกผัน เมื่อเธอได้พบรักกับหนุ่มที่เธอแอบปิ๊งมาตั้งแต่เด็ก เพียงแต่เธอไม่กล้าบอกเขาสักทีว่าเธอมีชีวิตในตอนกลางวันไม่ได้ ความรักของเธอจึงวุ่นวายตามมา กลายเป็นเรื่องราวรักวัยรุ่นโรแมนติกหวานซึ้ง


Ready Player One

Ready Player One
เตรียมตัวให้เราจะเจอเหล่าตัวการ์ตูน เกม หนัง หรืออะไรอีกมากมาย แค่ตัวอย่างก็ดูแทบไม่หมดแล้ว ไปลองหากันเลยเจอตัวอะไรกันบ้าง งานอีกชิ้นผลงานของสปีลเบิร์กที่ไม่ควรพลาด เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์). เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย!!!


Peter Rabbit

Peter Rabbit
เรื่องราวของปีเตอร์กระต่ายน้อยสุดกวนกับเสื้อสีฟ้าตัวเก่ง และเหล่าก๊วนสัตว์สุดเกรียน ดัดแปลงจากหนังสือสุดคลาสสิคของ Beatrix Potter
เมื่อกระต่ายสุดกวนให้เสียงโดย James Corden ไม่ค่อยจะลงรอยกับ Mr.McGregor รับบทโดย Domhnall Gleeson จาก About time ยิ่งทวีความรุนแรงเขาไปอีกเมื่อพวกเขาต้องแข่งกันเพื่อชิงหัวใจของ Bea สาวข้างบ้านผู้รักสัตว์รับบทโดย Rose Byrne จาก Bad neighbors นอกจากยี้ยังมี Margot Robbie, Elizabeth Debicki, Daisy Ridley และ Sam Neill ร่วมให้เสียงอีกด้วย


The New Mutants

The New Mutants
x-menที่คราวนีมาในแนวหนังผี!!! เรื่องราวของกลุ่มนิวมิวแทนท์ ทีมฮีโร่ผู้จบการศึกษาจากโรงเรียนของ ชาร์ลส์ เซเวียร์ รุ่นแรก


Rampage

Rampage
เรื่องราวของนักวานรวิทยา ดาวิส โอโคเย (จอห์นสัน) เขาเป็นเสมือนเพื่อนกับจอร์จ กอริล่าหลังเงินที่เฉลียวฉลาดยิ่งกว่ากอริลล่าทั่วไปที่เขาเป็นผู้เลี้ยงดูมาตั้งแต่มันเกิด แต่แล้วยีนส์แห่งความโหดร้ายในร่างมันได้เกิดการกลายพันธุ์ และเปลี่ยนกอริลล่าแสนสุภาพตัวนี้ให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่โหดร้ายตัวใหญ่ยักษ์ และทุกสิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้น เมื่อได้มีการค้นพบว่ยังมีสัตว์อื่นอีกมายมายที่เกิดการกลายพันธุ์เช่นเดียวกัน พวกมันกลายเป็นนักล่าที่อยู่เหนือทุกขีวิตและมุ่งหน้าสู่อเมริกาเหนือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางของพวกมัน กลุ่มของโอโคเยและนักพันธุวิศวกรรมต้องปกป้องแอนติโดส ต่อสู้กับอุปสรรคขวากหนามและปัญหามากมายที่มาเยือนอย่างไม่ซ้ำ ไม่เพียงเพื่อหยุดยั้งจุดจบของโลก ทว่าเพื่อช่วยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดหวั่น ที่ครั้งหนึ่ง เคยเป็นเพื่อนของเขาเอง


Avengers: Infinity War

Infinity War
ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก หนังที่แฟนมาเวลทุกคนรอคอย ธานอสมาเก็บ Infinity Stone แล้ว!!! ใครจะใครจะไปมาร่วมรอไปด้วยกัน อยากดูมาก!!!

 

Solo: A Star Wars Story

Solo
เรื่องราวการผจญภัยของ Han solo วัยหนุ่ม


Deadpool 2

Deadpool 2
พี่เกรียนแตกเดดพูลกลับมาเกรียนอีกรอบ!!!
ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยตัวอย่างอีกที https://youtu.be/8-Cjsnq8kVU


Jurassic World: Fallen Kingdom

Jurassic World
พระเอกหนุ่มของเราต้องกลับมายังเกาะอีกครั้ง เพือช่วยเหล่าไดโนเสาร์ในสวนสัตว์ เพราะการระเบิดครั้งใหญ่ของภูเขาไฟบนเกาะระเบิดที่จะทำให้ที่เหล่าไดโนเสาร์ต้องสูญพันธุ์ไปจากโลกอีกครั้ง!!!
https://youtu.be/HfdGg0KEgvM


Replicas

Replicas
เรื่องราวของนักประสาทวิทยา (Keanu Reeves) ที่กำลังวิจัยเทคโนโลยีเพื่อถ่ายโอนจิตสำนึกเข้าไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่เมื่อครอบครัวลูกและเมียของเขาตายในอุบัติเหตุร้ายแรง เขาจึงต้องใช้สิ่งที่เขาทำอยู่นี้ในการนำพวกเขากลับมีชีวิตอีกครั้ง และมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ
https://youtu.be/YYoypeZmjHE


Ocean's Eight

Ocean
ภาคแยกจาก ไตรภาค Ocean’s ทีมปล้นเหนือเมฆ ที่นำแสดงโดยผู้หญิงทั้งทีมมีแต่ตัวแม่ทั้งนั้น โดยนำทีมโดย Debbie Ocean(รับบทโดย Sandra Bullock), Cate Blanchette (Lou), Nine Ball (Rihanna), Amita (Mindy Kaling), Constance (Awkwafina), Rose (Helena-Bonham Carter), Daphne Kluger (Anne Hathaway), and Tammy (Sarah Paulson)


Incredibles 2

Incredibles 2
แอนิเมชั่นฮีโร่ของ Pixar ที่หลายคนรอคอย รอกว่า 14 ปีแต่เรื่องต่อจากเดิมไม่กี่นาที!!!
เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับทุกคนเมื่อครอบครัวยังไม่ทราบถึงพลังอำนาจที่เกิดขึ้นใหม่ของ Jack-Jack และเมื่อวายร้ายคนใหม่ได้วางแผนการที่สุดฉลาดและอันตราย ครอบครัวเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และ Frozone จึงต้องกลับมารวมทีมกันอีกครั้ง
ตัวอย่างสั้นๆเรียกน้ำย่อย https://youtu.be/UX9AYLfzbm0


The Purge: The Island

The Purge
The Purge กลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จ โดย Purge ภาคที่ 4 ผู้สร้าง James DeMonaco ได้ยืนยันว่ามันจะเป็นเป็น Prequel เรื่องราวก่อนหน้า


Ant-Man and the Wasp

Ant Man and the Wasp
ภาคต่อของมนุษย์มดที่ คราวนี้ได้แท็กทีมกับลูกสาวของแฮงค์ พิมพ์แล้ว เรื่องจะเป็นอย่างรอติดตามกัน


Hotel Transylvania 3: Summer Vacation

Hotel Transylvania
เมื่อแดร็กคูล่าพาครอบครัวเดินทางไปร่วมทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรู เพื่อหวังให้เขาได้พักผ่อนจากการดูแลโรงแรมมาตลอด เหล่าปีศาจมีช่วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษระหว่างล่องเรือนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอล หรือบุฟเฟต์อาหารสุดพิศดาร แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแดร็กคูล่าได้ตกหลุมรักกัปตันเรือที่สุดแสนจะอันตราย เขาจะต้องรักษาสมดุลระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูง และความรักครั้งใหม่ ซึ่งมันอาจจะมากเกินไป แม้กระทั่งกับแวมไพร์ที่มีอำนาจมากที่สุดอย่างเขา!!!
https://youtu.be/aNrNPTQAXVQ


The Nun

The Nun
ภาคแยกขยายจักรวาลของคอนจูริ่ง เมื่อนักบวชคนหนึ่งชื่อ บาทหลวง Burke ถูกส่งตัวไปยังกรุงโรมเพื่อหาสาเหตุการตายอันลึกลับของแม่ชี!!!


Alita: Battle Angel

Alita
ภาพยนตร์ดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง เพชฌฆาตไซบอร์ก หรือในชื่อญี่ปุ่นว่า Gunnm ซึ่งเขียนโดย คิชิโระ ยูกิโตะ .
เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น ซึ่งไซบอร์คและหุ่นยนตร์กลายเป็นเรื่องปกติ เมืองลอยฟ้าทิฟาเรส เก็บงำความลับอันดำมืด มันทิ้งขยะไร้ค่าลงสู่โล่งเบื้องล่าง และที่ลานทิ้งขยะนั้นเอง แพทย์ไซบอร์ค อิโดะ พบเข้ากับชิ้นส่วนหัวและลำตัวของเด็กสาวไซบอร์คที่ยังมีชีวิตอยู่ได้ มีเพียงสมองของเธอเท่านั้นที่เป็นมนุษย์ ส่วนอื่นในร่างกายของเธอล้วนเป็นเครื่องจักร เธอสูญเสียความทรงจำทั้งหมดในอดีต และได้ชื่อใหม่จากอิโดะ "เอลิตา" ติดตามเรื่องราวการผจญภัยเพื่อค้นหาความทรงจำในอดีตของเอลิตาและความสามารถต่างๆที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอได้ใน Alita: Battle Angel
https://youtu.be/kC8Eyh5JdLM


Mission: Impossible 6

Mission Impossible 6
ภาคต่อแฟรนไชล์สายลับสุดไฮเทคที่มาพร้อมเพลงจังหวะสุดติดหู คราวนี้เสริมทีมด้วยพี่ซุปที่เต็มไปด้วยหนวดเครา555


Christopher Robin

Christopher Robin
คริสโตเฟอร์ โรบินโตแล้วซึ่งตอนนี้เขากำลังจดจ่ออยู่กับชีวิตการทำงานและครอบครัวใหม่ของเขา และทันทีที่พบ เพื่อนเก่าวินนี่เดอะพูห์ พากลับคืนสู่อดีตวัยเด็กของเขาที่ไม่ได้ลืม เพื่อช่วยให้เขากลับไปหาป่าร้อยเอเคอร์ และช่วยหาเพื่อนที่หายไปของพูห์


Barbie

Barbie
จากตุ๊กตาบาร์บี้ยอดนิยม เรื่องราวของตุ๊กตาที่อาศัยอยู่ใน 'Barbieland' ได้ถูกไล่ออกจากคัดออกเพราะไม่สมบูรณ์พอ และเดินทางไปผจญภัยในโลกแห่งความเป็นจริง ภาพยนตร์ฉบับคนแสดง



The Predator

The Predator
กลุ่มคนที่ติดอยู่ในป่ากับปีศาจร้ายทรงปัญญาและความแข็งแกร่งเกินกว่ามนุษย์จะสู้มันได้ มันได้ออกตามล่าพวกเขาทีละคนๆ ก่อนจะถูกพบเป็นศพในเวลาถัดมา แต่หนึ่งในผู้ถูกล่ากลุ่มนี้ มีผู้ที่เคยรอดชีวิตจากการเผชิญหน้ากับนักล่าตนนี้มาก่อน ซึ่งพวกเขาได้ตระหนักดีว่ากำลังเจอกับอันตรายที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่าครั้งก่อน


Robin Hood

Robin Hood
เล่าเรื่องที่มาของโรบิน กลายเป็นโรบินฮู้ดแห่งป่าเชอร์วู้ด และเล่าที่มาของการตั้งกลุ่มโจรที่ออกปล้นคนรวยมาช่วยคนจน
คนที่รับโรบินก็ไม่ใช่ใครก็ Taron Egerton จาก Kingsman ไงล่ะ


Venom

Venom
เรื่องราวภาคแยกจากสไปเดอร์แมนของวีนอมที่นำแสดงโดยทอม ฮาดี้ เนื้อเรื่องยังไม่เปิดเผย


X-Men: Dark Phoenix

X Men
ภาคต่อของ X-men ที่จีน เกรย์นั้นได้จะกลายฟินิกซ์!!!
แฟนๆซี่ร่ย์มนุษย์กลายพันธ์ไม่ควรพลาด


Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Fantastic Beasts
ภาคต่อที่แฟนๆโลกเวทย์มนตร์รอคอย เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1927 ไม่กี่เดือนหลังจาก Scamander เปิดเผยและจับ Grindelwald แต่แล้วเขาก็หนีรอดไปและรวบรวมสาวกเพื่อทำตามเป้าหมายของเขา มันจึงถึงเวลาที่เพื่อนเก่าของเขาอย่าง Albus Dumbledoreจะต้องหยุดเขา และได้ความช่วยเหลือศิษย์เก่าอย่าง Scamander ซึ่งการต่อสู้นี้แฟนแฮร์รี่พอตเตอร์รู้จักกันมานานแล้ว แต่มันไม่เคยเปิดเผยลงลึกในรายละเอียดในหนังสือเลย ซึ่งมันคือสงครามที่ยิ่งใหญ่ ที่เราจะได้เห็นไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์


Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2

Ralph Breaks the Internet
Ralph และ Vanellope กำลังเดินทางไปกับ Yesss เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอินเทอร์เน็ต พวกเขาไปที่เว็บไซต์ Disney OhMyDisney.com ซึ่งเต็มไปด้วยตัวละครดิสนีย์รวมถึง Marvel และ Star Wars อาทิ C-3PO R2-D2 Stormtroopers เป็นต้น โดยนอกจากนี้ยังมี เจ้าหญิง Disney ทั้งหมดใน Wreck-It Ralph 2 จะให้เสียงโดยคนที่เสียงเจ้าหญิงเดิม Jodi Benson (Ariel), Paige O'Hara (Belle), Linda Larkin (Jasmine), Irene Bedard (โพคาฮอนทัส), Anika Noni Rose (Tiana), Mandy Moore (Rapunzel), Kelly MacDonald (Merida) และ Kristen Bell (Anna)


Spider-Man: Into the Spider-Verse

Spider Man Into the Spider Verse
เดินเรื่องผ่าน Miles Morales ที่เป็นไอ้แมงมุมผิวสี หลังจากที่ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ตาย และมีไอ้แมงมุมจากจักรวาลอื่น!!!


Aquaman

Aquaman
ภาคแยกของอควาแมน เจ้าสมุทรที่เราได้เห็นฝีไม้ลายมือบ้างแล้วในจัสติสลีค กำกับโดยเจมส์ วาน


Bumblebee: The Movie

Bumblebee
เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1987 บัมเบิมบีหลบภัยในเมืองหนึ่งที่มีชายหาดเล็กๆใน California และชาร์ลี (Hailee Steinfeld) สาววัย 18 ได้ไปพบรถเต็มไปด้วยแผลจากการต่อสู้ เมื่อเธอซ่อมเขาขึ้นมาใหม่ ก็พบว่านี่ไม่ใช่รถเต่าสีเหลืองธรรมดา!!!


Mary Poppins Returns

Mary Poppins Returns
เรื่องราว 20 ปี หลังจากภาคแรก ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ เจน กับ ไมเคิล แบงก์ เด็กๆ ที่แมรี่เคยดูแลได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แถมไมเคิลก็ยังมีลูกอีกสามคน แมรี่ได้กลับมาเยี่ยมพวกเขาอีกครั้งหลังจากครอบครัวสูญเสียบุคคลสำคัญไป และเธอก็ได้ใช้เวทย์มนตร์วิเศษ พร้อมทั้งความช่วยเหลือจากแจ็คช่วยให้ครอบครัวแบงก์ได้ค้นพบความหรรษาและมหัศจรรย์ที่หายไปจากชีวิตอีกครั้ง


Bohemian Rhapsody

Bohemian Rhapsody
เรื่องราว 15 ปีในชีวิตของเฟรดดี้ เมอร์คิวรีตั้งแต่ปี1970 เมื่อเขาได้พบกับ Brian May และ Roger Taylor สมาชิกวง Queen ของเขา ผ่านการแสดงสดในปี 1985 ซึ่งเป็นเวลาเพียง 6 ปีก่อนที่เขาจะจากไป Bryan Singer กล่าวว่านี่ไม่ใช่ชีวประวัติแบบดั้งเดิม และมันจะสรรเสริญชีวิตของหนึ่งในนักดนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโลกภาพยนตร์ที่น่าสนใจ เกร็ดความรู้ ตัวอย่างหนัง โปสเตอร์ หนังเข้าใหม่ประจำเดือน
ได้ที่เพจ Movie is Here
https://www.facebook.com/movieishereth/

 

รถตู้ให้เช่า จ.เลย

ร้านอาหารอร่อย เมืองเลย

สาวสวยเมืองเลย

Go to top